Hot: Phiên chợ mua sắm The New District dành cho giới trẻ dịp cuối tuần

Hà Nội: Phiên chợ mua sắm The New District sẽ diễn ra vào ngày 8-9/10/2016

The New District - Quận Mới là một không gian hội chợ mua sắm hiện đại mang đến những giây phút trải nghiệm thú vị nhất cho các bạn trẻ. Được bắt nguồn từ Sài Gòn, Quận Mới ra Hà Nội với hàng loạt các brand hot nhất trong cộng đồng, khiến những tín đồ mua sắm đứng ngồi không yên.

The New District biến giấc mơ mua sắm của cộng đồng trẻ trên đất Hà thành trở nên dễ dàng hơn, gần hơn bao giờ hết. Đây không phải lần đầu The New District diễn ra, mà cứ đều đặn đến hẹn lại lên 2 tháng 1 lần, phiên chợ The New District lại bùng nổ.


Đến The New District, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều thương hiệu, shop thời trang chất lừ, cá tính…rất được các bạn trẻ yêu thích. Với 200 brand thiết kế nổi tiếng cùng quầy ẩm thực và khu chụp hình với photobooth cực ngầu.


 

The New District lần này có tên The New District Vol.14 Part 3 - After School in Ha Noi hứa hẹn sẽ đem lại 2 ngày cuối tuần khó quên cho các tín đồ thời trang.


Cuối tuần này, nếu các bạn không bận bịu thì hãy chuẩn bị tinh thần "viêm màng túi" đi vì những món đồ ở đây độc đáo vô cùng. Dạo một vòng quanh Instagram tìm hiểu về The New District sẽ không khó để bắt gặp các bạn trẻ khoe thành quả mua sắm lăn lộn từ chợ phiên "đình đám" này.


Không chỉ quần áo, váy vóc, các bạn cũng sẽ đứng ngồi không yên trước các gian phụ kiện long lanh, bắt mắt, đồ ăn ngon, mới mẻ, lạ vị.


Ngoài ra, khi đi hội chợ, các bạn hãy nhớ: Hashtag #TNDShopaholic, chụp túi mua hàng và đăng tải lên Facebook hoặc Instagram để có cơ hội nhận ngay voucher của Quận Mới tại quầy Ban tổ chức nhé!

Nhớ nhé, phiên chợ diễn ra vào cuối tuần này (ngày 8-9/10), đến với Quận mới, các bạn sẽ được ngập tràn trong không gian thời trang từ những thương hiệu có tiếng trong giới trẻ, tận mục sở thị các brand bay ra từ Sài Gòn.  

Thông tin sự kiện
Thời gian tổ chức: 10h00-21h00 ngày 8-9/10.
Địa điểm tổ chức: Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên, Hà Nội.
Quy mô tham dự: 7000 người.
Đối tượng: các bạn trẻ từ 16-24 tuổi.

 PV  (Tuoitrethudo)

Source : xehay[dot]vn

Đăng nhận xét