Nhờ tham gia Fast & Furious 8, Vulcano Titanium có giá tới 9,57 triệu đô

Con số này tương đương với 9,57 triệu đô la Mỹ, đưa Vulcano Titanium có giá trị gấp ba lần chiếc hypercar Ferrari LaFerrari được bán với giá 3,26 triệu đô và Bugatti Veyron có giá 3,63 triệu đô.

Vulcano Titanium được giới thiệu tới thế giới từ năm 2013 dưới hình thức là chiếc concept Icona Volcano, được thiết kế và phát triển bởi các nhà thiết kế người Ý thuộc sở hữu Icona và đặt trụ sở tại Thượng Hải. Tại thời điểm đó, công ty cho biết chiếc concept sở hữu động cơ hybrid V12 950 mã lực.

Icona Volcano đã có một phiên bản cập nhật được ra mắt vào năm 2015 tại sự kiện Pebble Beach, lúc này chiếc concept được gọi là Volcano Titanium. Khối động cơ hybrid V12 đã bị thay thế bằng động cơ Chevrolet Corvette ZR-1 6,2 lít, cho ra sức mạnh 670 mã lực và 840Nm mô-men xoắn cực đại. Vào năm 2016, Icona đã thông báo một phiên bản sản xuất hạn chế của chiếc siêu xe với mức giá bán lẻ niêm yết là 2,7 triệu đô.

Icona cũng chia sẻ rằng Volcano Titanium chính là một phần của khẩu hiệu "Fast forward to now" từ hãng, tuy nhiên việc mức giá đội lên mức 9,57 triệu đô là điều là Icona không thể ngờ tới.

Icona Vulcano thân vỏ titan ra mắt thị trường đắt ngang Bugatti Chiron

Động cơ của chiếc siêu xe đắt tiền này vẫn là đơn vị ZR-1 6,2 lít, tuy nhiên đã cung cấp tới công suất 1.000 mã lực, sức mạnh này được gửi tới các bánh sau giúp xe tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ với 2,8 giây, cán vận tốc cực đại 354 km/h. Có được điều này cũng phải kể đến "công lao" của trọng lượng nhẹ 1.590 kg nhờ sử dụng vật liệu titan và sợi carbon để hoàn thành thân xe, cân nặng này xấp xỉ bằng với một chiếc LaFerrari (1.585 kg).

Một trong những lý do khiến chiếc Vulcano Titanium này trở thành nổi tiếng là do siêu xe này đã từng đóng một vai trò nhỏ trong phần 8: Fate của series phim Fast & Furious

Icona cho biết Vulcano Titanium ban đầu được nhắm để xuất hiện trong Fast & Furious 7, tuy nhiên nhà sản xuất của bộ phim đã làm mất danh thiếp của người đại diện Icona, và do đó siêu xe này đã lỡ hẹn với Fast & Furious 7, và kẻ thế chân khi ấy chính là chiếc Lykan Hypersport.

Là một siêu xe 9,57 triệu đô, nội thất của Vulcano Titanium cũng không quá đặc biệt khi chỉ sở hữu bọc da Alcantara, màn hình cảm ứng 10 inch, vô lăng thể thao, ghế ngồi có tên Volcano. 

Bên cạnh đó, siêu xe cũng được trang bị tấm chắn bùn phía trước và sau hung hăng, cánh gió phía sau nhỏ, bộ khuếch tán lớn hơn, nắp ca-pô làm từ tian với các lỗ thông hơi trông khá kỳ quặc.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: carnewschina

Source : xehay[dot]vn

Đăng nhận xét