Thế hệ tiếp theo của những chiếc xe cỡ nhỏ nhà Volvo sẽ được cân nhắc để có phiên bản Polestar

Cấu hình CMA là viết tắt của cụm “Compact Modular Architecture” – kiến trúc mô-đun nhỏ gọn, đây sẽ là nền tảng cho tất cả những chiếc xe nhỏ gọn từ bây giờ đến về sau của hãng xe Thụy Điển. Một trong đó sẽ là chiếc crossover XC40, chiếc xe dự kiến được tung ra vào năm 2018.

Volvo cũng sẽ giới thiệu tới công chúng một cặp xe concept có tên là Volvo 40.1 Concept và 40.2 Concept để thể hiện khả năng của nền tảng mới.

Hãng xe Thụy Điển không giải thích quá nhiều về dòng sản phẩm mới của mình, nhưng chắc chắn hệ truyền động plug-in hybrid chắc chắn sẽ có mặt trong danh mục đầu tư cho 40 Series. Chưa hết, việc thay thế V40 hiện tại cũng là một kế hoạch được thực hiện dựa trên nền tảng CMA, dự kiến sẽ được đưa ra thị trường trong khoảng từ năm 2018 đến năm 2020.

Volvo giới thiệu công nghệ kết nối xe với xe của hãng

Thế hệ tiếp theo Volvo V40 đang được xem xét trong việc bổ sung phiên bản Polestar khi bộ phận Polestar đã thực hiện tinh chỉnh hoàn tất chiếc V40 hiện tại và biến nó thành một chiếc “hot hatchback” cao cấp.

Thay vì những yếu tố thiết kế độc đáo, riêng biệt ở nội thất hay những thay đổi nhỏ ở cơ khí, phiên bản Polestar của V40 thế hệ sau dự kiến sẽ có khả năng cạnh tranh cao trong phân khúc hatchback nhỏ gọn nhờ tính khí động học.

Hai chiếc concept thể hiện rằng Volvo sẽ đem đến những thiết kế táo bạo cho phạm vi 40 Series mới, thương hiệu Thụy Điển cũng sẽ kết hợp phiên bản thể thao với ít nhất một mẫu xe. Trong khi đó, chiếc sedan nhỏ gọn từ Volvo có thể sẽ không nhận được sự điều chỉnh từ Polestar, điều tương tự cũng sẽ xảy ra với chiếc XC40 tương lai.

Cùng với sự thay thế của V40, XC40 cũng sẽ có được một phiên bản nâng cấp năng động hơn, phục vụ các khách hàng yêu thích sự thể thao mà mong muốn nhiều hơn ở một chiếc SUV nhỏ gọn có thiết kế hấp dẫn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Source : xehay[dot]vn

Đăng nhận xét